Giải đáp tất tần tật về WiFi Maketing mà bạn chưa biết
Hiện nay, Wifi Marketing không chỉ mang đến cho doanh nghiệp những lợi ích rõ ràng mà khách hàng cũng được hưởng lợi khi sử dụng mạng wifi miễn phí với các thao tác chuyển đổi đơn giản.
24 Tháng 2, 2023
Trade marketing là gì? Cách xây dựng một chiến lược tiếp thị hiệu quả
Ở Việt Nam hiện nay, Trade Marketing là một bộ phận còn tương đối mới mẻ, dường như chỉ xuất hiện ở các ngành hàng tiêu dùng nhanh. Khác với các phương thức marketing truyền thống là nhắm vào người tiêu dùng thì Trade Marketing lại hướng đến các nhà bán lẻ. Tuy xuất hiện sau so với nhiều hình thức Marketing khác nhưng Trade Marketing lại có sức hút với nhiều bạn trẻ muốn tìm hiểu và theo đuổi.
24 Tháng 2, 2023
Tư vấn về các bước phát triển chiến lược sản phẩm cho doanh nghiệp
Để một doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ thì hiện nay các marketer cần phải chú trọng đặc biệt đến một loại chiến lược đặc biệt đó là: Chiến lược sản phẩm. Trong nội dung bài viết hôm nay, Onfluencer sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về chiến lược sản phẩm là gì, cách để xây dựng chiến lược sản phẩm hiệu quả dành cho các doanh nghiệp.
24 Tháng 2, 2023
4C trong Marketing là gì ? - Vai trò và giải pháp áp dụng trong Marketing
Bạn đã biết mô hình 4C trong Marketing là gì hay chưa? Ứng dụng của chúng trong các chiến lược tiếp thị như thế nào? Hãy tham khảo ngay những thông tin ở trong bài viết sau để hiểu rõ hơn thông tin này nhé!
24 Tháng 2, 2023
Digital Platform là gì? 7 loại Digital Platform phổ biến dành cho cho Marketer
Trong cuộc cách mạng công nghệ số 4.0, đã có rất nhiều những sự thay đổi về hành vi người tiêu dùng. Công nghệ số đang dần được ứng dụng ngày càng nhiều, cho nên những thuật ngữ chuyên ngành như platform cũng được sử dụng rộng rãi hơn và ứng dụng Digital Platform cũng được ưa bào thực tiễn ngày càng phổ biến.
24 Tháng 2, 2023
Positioning là gì? Chiến lược định vị thương hiệu trong Marketing là gì?
Ngày nay, sự cạnh tranh của các doanh nghiệp trên thị trường ngày càng khốc liệt hơn. Và để có thể đứng vững lâu dài thì các nhãn hàng đều cần tìm cách xây dựng chiến lược để khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Định vị thương hiệu là một việc làm cần thiết và có ý nghĩa quan trọng mà các thương hiệu cần xác định trong chiến lược phát triển kinh doanh.
24 Tháng 2, 2023
Campaign là gì? Các bước tạo chiến dịch Campaign siêu chất
Campaign là gì? Các bước tạo chiến dịch campaign siêu chất Campaign là một thuật ngữ chỉ các chiến dịch trong một dự án tiếp thị, truyền thông. Trong một dự án lớn có thể có nhiều chiến dịch, mỗi chiến dịch sẽ giữ một vai trò nhất định.
24 Tháng 2, 2023
Client Marketing là gì? Giải đáp các thông tin xoay quanh nội dung này
Với những người làm việc hoặc bắt đầu tìm hiểu về ngành Marketing hẳn đã từng ít nhất một lần nghe đến thuật ngữ Client. Tuy nhiên với những người mới bắt đầu hay có nguyện vọng tham gia vào ngành này thì có thể họ chưa thực sự hiểu tường tận về thuật ngữ này.
24 Tháng 2, 2023
7P trong Marketing là gì? - Chiến lược kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp
Được xây dựng nên từ nền tảng mô hình 4P Marketing, mô hình 7P được hoàn thiện và điều chỉnh phù hợp hơn với nhu cầu phát triển của các doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên có nhiều người vẫn còn đang băn khoăn tìm hiểu 7P trong marketing là gì, làm thế nào để có chiến lượng kinh doanh hiệu quả?
24 Tháng 2, 2023
Proposal là gì? Cách để viết proposal hiệu quả nhất cho doanh nghiệp?
Sẽ là một điều tổn thất to lớn nếu như một marketer chuyên nghiệp thiếu kỹ năng để viết proposal. Có thể xem đây chính là một trong những bí quyết hàng đầu để đi đến thành công của các doanh nghiệp hiện nay.
24 Tháng 2, 2023
Session là gì? Những lợi ích hàng đầu mà Session đem đến mà bạn nên biết
Với những người mới tiếp xúc với công nghệ hoặc Marketing, Session là gì được xem là câu hỏi quan trọng và có tầm ảnh hưởng lớn đến việc quản lý dữ liệu, thông tin website.
24 Tháng 2, 2023
Target là gì? Tư vấn cách đặt target cho các doanh nghiệp
Có thể nói, đặt và đạt được target chính là yếu tố quyết định thành công trong kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Quá trình này đòi hỏi sự phân tích, nghiên cứu và quyết định một cách khôn khéo, thông minh nhất.
24 Tháng 2, 2023
Social marketing là gì? Những kênh Social Marketing hiệu quả nhất
Hiện nay, thị trường kinh tế có sự phát triển mạnh mẽ và đây cũng là cơ hội để các loại hình quảng cáo, tiếp thị ra đời. Và Social marketing chính là một trong những loại tiếp thị quen thuộc được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Theo đánh giá chung, giá trị thực của nó không nằm ở tiền lợi nhuận mà còn đem đến nhiều giá trị tốt đẹp cho cuộc sống.
24 Tháng 2, 2023
Bí kíp tối ưu hiệu quả chiến dịch Influencer Marketing
Hiện nay, Influencer marketing vẫn đang nổi lên và thu hút được sự quan tâm của nhiều thương hiệu và sự hợp tác từ người ảnh hưởng.
24 Tháng 2, 2023
Earned Media là gì? Vai trò của hình thức này trong social media marketing
Khi nhắc đến Marketing thì các Marketer thường nhắc đến bộ tứ 4P thần thành thì khi nói về Digital thì không thể không nhắc đến mô hình Paid, Owned, Earned Media đầy kinh điển. Mỗi loại hình đều sở hữu những thế mạnh riêng trong từng chiến dịch để phù hợp với chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp.
24 Tháng 2, 2023
Quảng cáo chuyển đổi là gì? Làm thế nào để chạy quảng cáo chuyển đổi hiệu quả
Quảng cáo chuyển đổi là cách tiếp thị phổ biến được nhiều người đang áp dụng. Việc chạy quảng cáo chuyển đổi trên Facebook giúp cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng tiếp cận gần nhau hơn. Với lượng người dùng khổng lồ, Facebook đang chứng tỏ thế mạnh của mình có thể mang về lợi nhuận lớn cho các doanh nghiệp.
24 Tháng 2, 2023
An error has occurred. This application may no longer respond until reloaded.